ปีที่ฉาย

มาตาลดา ละครไทย แนวโรแมนติกฟีลกู๊ด 2023

มาตาลดา ละครไทย แนวโรแมนติกฟีลกู๊ด 2023

To The Moon and Back มาตาลดา ละครไทย ที่เล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่เติบโตมาในครอบครัวที่มีปัญหา แต่เธอก็เติบโตได้ดี และความใจดีของเธอไม่เคยขาดสิ่งที่คนอื่นคิดว่าเธอขาด และเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นนั้นก็ดีจริงๆ

เรื่องย่อ มาตาลดา

มาตาลดา เป็นผู้หญิงงี่เง่าที่เติบโตในครอบครัวที่มีพ่อเป็น LGBTQ ในเรื่อง พ่อของพ่อเธอตัดขาดจากลูกชายเพราะเขาไม่ใช่ลูกผู้ชาย และเธอยังมีครอบครัวในมหาลัยซึ่งเป็นครอบครัวที่มีรูปร่างหน้าตาเป็นเอกลักษณ์ แต่เธอดูแล มาตาลดา ด้วยความรักและครอบครัวที่อบอุ่น มาตาลดา ไม่เคยขาดความรัก

แม้โลกภายนอกจะมองว่าเธอไม่สมบูรณ์แบบและเติบโตมาในบ้านที่ไม่มีพ่อแม่ เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดี แม้ว่าโลกนี้อาจไม่ใจดีอย่างที่คิด แต่เธอยังเปี่ยมไปด้วยพลังในการใช้ชีวิตด้วยความใจดีของ มาตาลดามี ซึ่งหลายคนมองว่าเธอบ้าหรือประหลาด แต่เธอก็เป็นหญิงสาวที่มีความสุขที่ยิ้มได้เสมอไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

รีวิวละคร มาตาลดา

ผู้กำกับหานักแสดงเก่งมาก โดยส่วนตัวได้มีโอกาสอ่านนิยายของ ณัฐณรา แล้วแอบลุ้นว่าใครจะมารับบท มาตาลดา หลังจากดูแล้ว ผู้กำกับสามารถหานักแสดงที่เหมาะสมสำหรับตัวละครแต่ละตัวได้ลงตัว และรู้สึกว่าตัวละครแต่ละตัวเหมาะสมกับบทบาทที่ได้รับในแต่ละตอน โดยเฉพาะ ฉากสั้นๆ ฉากหวานๆ ฉากน่ารักๆ ระหว่างฉาก Comedy หรือแม้แต่ฉากดราม่า

แต่ละฉากที่ตัวละครได้สะท้อนแง่คิดในชีวิต กับตัวละครอย่าง มาตาลดา สาวน่ารักที่จะมามอบความอบอุ่นหัวใจให้แก่ผู้ดู ส่วนพระเอก ที่มีบุคลิกที่อ่อนโยน แต่พอเจอมาตารดาก็เปลี่ยนไป มีความสุขขึ้น ยิ้มง่ายขึ้น มีหลายฉากที่ดูแล้วรู้สึกว่าตัวเองมีค่า รู้สึกว่าตัวเองมีพลังในการใช้ชีวิต

หนังยอดฮิต